Giỏ hàng

Top những cây vợt Lining giá rẻ dành cho nữ.

Cách chọn vợt cầu lông cho những bạn nữ mới chơi cần có những tiêu chí gì?

Tiêu chí đầu tiên là vợt cầu lông nhẹ, trục linh hoạt sẽ hỗ trợ tốt cho người chơi, đầu vợt nặng kết hợp với thân vợt linh hoạt là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ ở vị trí trên lưới. Tùy vào tình hình kinh tế mà chị em sẽ chọn cho mình những cây vợt giá rẻ, tầm trung hay cao cấp. Màu sắc cũng rất quan trọng vì phụ nữ có xu hướng thích những màu nữ tính như hồng và tím.

Dòng Windstorm nhà Lining với trọng lượng nhẹ và có thể nói là nhẹ nhất trong tất cả các dòng của Lining.Thiết kế tối ưu toàn diện giúp cải thiện cấu trúc cơ của vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Dòng vợt này hướng đến người chơi là chị em, phái yếu, đam mê cầu lông. Vợt có đặc điểm đặc trưng là trọng lượng siêu nhẹ, chỉ ở mức 5u và 6u cực kỳ phù hợp cho người chơi có thể lực không cao. Hầu hết các cây vợt có thân dẻo, đem tới sự linh hoạt cao. Cây vợt nhẹ, với độ dẻo, linh hoạt, vợt thích nghi nhanh với nhiều lối chơi

 

Dưới đây sẽ là một số mẫu vợt nhẹ nhất trên thị trường TIENDINHSPORT muốn giới thiệu cho các bạn nữ .

 

Dòng vợt Lining Windstorm 74

Lining Windstorm 74 được biết đến như một nền tảng công nghệ mới dành cho vợt cầu lông hạng nhẹ. Vợt được sản xuất với công nghệ Windstorm cho phép người chơi cầu lông tận hưởng cảm giác vung vợt cực nhanh. Hiện tại, đây là cây vợt cầu lông nhẹ nhất của Lining, khoảng 74 gram. Cây vợt này là hoàn hảo cho các cô gái vì nó siêu nhẹ để dễ dàng xoay và đưa cầu. Vợt sử dụng tông màu hồng, thiết kế nhỏ gọn và được xử lý mờ để giảm trầy xước và tránh bong tróc sơn trong quá trình sử dụng.

Thông số vợt:

- Độ cứng: Cứng trung bình

- Khung vợt: Commercial Grade Carbon Fiber 

- Thân vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 74 grams

- Chiều dài vợt: 675 mm

- Chu vi cán vợt: S1 

- Chiều dài cán vợt: 200 mm

- Sức căng tối đa: Dọc 24-28 lbs, Ngang 26-30 lbs

- Điểm cân bằng: 310 mm ( Rất nặng đầu )

- Màu sắc Lining Windstorm 74: Trắng/ Hồng/ Cam Xanh/ Xanh

Vợt cầu lông Lining Windstorm 72

Là một trong những dòng vợt nổi tiếng chất lượng cao, sở hữu công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Lining được cập nhật và ứng dụng qua từng sản phẩm mới. Đây là một cây vợt tuyệt vời cho phong cách chơi với những cú vung vợt nhanh nhẹn, cổ tay khỏe và yêu thích những cú đánh cầu bất ngờ. Vợt cầu lông Lining Windstorm 72 được thiết kế theo bản màu sặc sỡ đầy ấn tượng với các màu đen, tím, xanh lá, xanh lá cây và tím đan xen và nổi bật với nhau. Vợt dành cho người chơi trình độ cao trở lên, bán chuyên nghiệp, chuyên nghiệp, dành cho các bạn nữ thích lối đánh nhanh, gọn, hiệu quả.

Thông số vợt:

- Độ cứng: Trung bình.

- Khung vợt: Commercial Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Commercial Grade Carbon Fiber 

- Trọng lượng: F 72g

- Chu vi cán vợt: S1

- Sức căng tối đa: 30 LBS (13.61kg)

- Điểm cân bằng: 315 mm

- Màu sắc: Xanh dương/ Xanh lá/ Tím

Vợt cầu lông Lining Windstorm 79.

  • Mô tả vợt:

Ra mắt với 2 dòng Windstorm 79H và Windstorm 79S trong bộ sản phẩm Mùa Hè với thông số trọng lượng nhẹ, cấu trúc khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.Lining Windstorm 79 được tích hợp hàng loạt những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất về một cây vợt với chất lượng bền chắc, thiết kế hiện đại trẻ trung và phong cách chuyên nghiệp. Cán vợt siêu nhỏ cho cảm giác cầm nắm luôn gọn và chắc chắn hơn. Thân cây vợt cầu lông nữ Lining Windstorm 79S có độ cứng ở mức 2/5 cho cảm giác vung vợt nhanh và chắc chắn hơn. Hạn chế được tối đa cảm giác rung lắc hay xoắn vặn vợt sau sau mỗi cú đánh và cảm giác ổn định hơn dù điểm tiếp xúc giữa vợt và cầu không nằm trong điểm ngọt của mặt khung. 

  • Thông số vợt:

  • Độ cứng: Dẻo.

  • Trọng lượng: 79g.

  • Mức căng tối đa: 30 Lbs.

  • Chiều dài vợt: 675mm.

  • Màu sắc: Trắng(79S)/ Đen(79H)

 

Mình hi vọng các bạn nữ sẽ tìm được cho mình một cây vợt phù hợp qua bài viết top những cây vợt nhẹ nhất dành cho nữ, đồng thời tích lũy thêm những kiến thức có thể sẽ có ích cho quá trình chơi cầu lông của bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Facebook Instagram Youtube Zalo Đầu trang