Giỏ hàng

Review vợt cầu lông Victor Auraspeed 8000 new

Với độ cứng tương đối và sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại, vợt Victor Auraspeed 8000 mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh tấn công và phòng thủ.

 Đặc biệt, cây vợt này giúp bạn thực hiện những pha gài cầu, bỏ ngỏ khó khiến cho vợt này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi cầu lông muốn vừa tấn công mạnh mẽ vừa duy trì sự an toàn trong phòng thủ.

Đánh giá chung Vợt cầu lông Victor Auraspeed 8000

Victor Auraspeed 8000 là mẫu cơ bản của dòng Auraspeed, nổi tiếng về tốc độ! Cây vợt cầu lông này dễ dàng điều khiển cho tất cả người chơi kể cả những người chơi cầu lông mới bắt đầu hay những người muốn tìm cây vợt toàn diện

Cán vợt là sự kết hợp giữa độ cứng và trọng lượng cân bằng trung tính giúp cây vợt này linh hoạt, dễ dàng điều khiển, đồng thời cung cấp đủ sức mạnh cho mỗi cú đánh cầu.
Điểm mạnh của Victor Auraspeed 8000 là khung mặt vợt có khả năng chịu đựng sức căng lớn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được lực căng phù hợp với mình.

Thông số của Vợt Victor Auraspeed 8000

  • Độ cứng: Trung bình
  • Khung vợt: High Resilience Graphite + Nano Resin
  • Thân vợt: High Resilience Graphite + Nano Resin + 7.0 SHAFT
  • Trọng lượng: 4U, 5u
  • Chu vi cán vợt: G5
  • Sức căng: 4U:≦30 lbs(13.5Kg)
  • 5U:≦29 lbs(13Kg)
  • Màu sắc: Trắng Xanh
  • Chiều dài 67,5 cm 

Công nghệ được sử dụng trong vợt Victor Auraspeed 8000

Ở phần đầu cây vợt, Victor sử dụng hình học Aero-Sword. Công nghệ đột phá này kết hợp hai cấu trúc khung, SWORD và AERODYNAMIC, giúp AERO-SWORD hiệu quả giảm sức cản không khí và tạo điều kiện cho các cú trả bóng nhanh và mạnh hơn.

Sự tích hợp hoàn hảo của công nghệ FREE CORE vào cán cây không chỉ giúp những cú swing trở nên mượt mà và nhanh chóng, mà còn mang đến trải nghiệm đánh ấn tượng, ổn định và mạnh mẽ, giúp bạn vượt qua đối thủ và chiến thắng.
Cây vợt này còn được trang bị grommet Seventy Six - 76, được thiết kế để giảm ma sát giữa dây đan, giúp chúng giảm mật độ căng và kéo dài tuổi thọ của chúng một cách hiệu quả.

Bước tiến đột phá của Victor Auraspeed 8000 là công nghệ DYNAMIC-HEX là loại cấu trúc khung khác nhau được tích hợp vào các phần trên, giữa và dưới của khung. công nghệ này là giúp tối ưu hóa độ ổn định, tăng sự êm ái khi thực hiện các cú vung vợt.

Facebook Instagram Youtube Zalo Đầu trang